. . .

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

MEKONG DELTA DAY TOUR MANG ĐẾN NHIỀU ĐIỀU THÚ VỊ

Mekong delta day tour là một tour du lịch trữ tình, thơ mộng, tươi mát. Đến với nơi đây du khách sẽ được đến với miền quê dân dã, mộc mạc, những hồ cá, vườn trái cây trĩu quả, thưởng thức những bài đờn ca tài tử, đến với chợ nổi, trải nghiệm văn hóa của miền Tây.
Mekong delta day tour được biết đến với nhiều địa điểm du lịch rất nổi tiếng và hấp dẫn, hằng năm đã thu hút được hàng triệu lượt du khách trong nước và nước ngoài đến với nơi đây.  Khi tham gia tour Mekong delta, với không khí yên bình, đầy tĩnh lặng của cuộc sống nơi đây sẽ làm du khách cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng và bộn bề. Dòng sông Tiền, là một nhánh sông của Mekong River, mang nặng phù sa bồi đắp cho vườn trái cây quanh năm sum xuê quả, mang vị ngọt  thanh khiết và dân giã  như bản chất hiếu khách  và dung dị của người dân miền sông nước.
 
Cùng chia nhau 4 cù lao Long – Lân – Quy – Phụng, Tiền Giang và Bến Tre (thuộc Mekong delta) là một vùng đất cực kỳ xanh tươi trù phú với những vườn cây trái phong phú về chủng loại với mùa nào thức ấy. Tham gia vào Mekong delta day tour, bạn sẽ đắm chìm trong không khí sảng khoái, được hít thở bầu không khí trong  lành của những cánh đồng lúa bát ngát thẳng cánh cò bay, những dòng sông chở nặng phù sa, … Mekong river còn cung cấp cho bạn những còn xuồng đi dọc các con kênh, ngắm nhìn cuộc sống buôn bán tập nập của chợ nổi, chọn cho mình những loại trái cây tươi ngon..; hay là một lần đi ngang qua cầu khỉ, cảm giác lơ lửng bấp bênh, đắm mình trong bình minh của biển…tất cả đều mang lại cho du khách những cảm giác tuyệt vời đến kỳ lạ khi đến với Mekong delta.

Khi nói đến ẩm thực của miền Tây, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trong Mekong delta tour. Những thực phẩm ở đây hoàn toàn tự nhiên và dân giã, từ những loại cây cỏ thiên nhiên như: lõi bắp chuối nấu canh chua, khô qua rừng được ăn sống, chấm ruốc hoặc mắm tôm, dây loạt chuôn leo (một loại cây mọc ở rừng) xào hoặc ăn sống, …Ngoài ra còn có cá rô kho tộ, chuột đồng, cá lóc lùi tro, cá nâu kho trái giác …chắc chắn sẽ mang lại hương vị không thể quên được cho bạn khi đến Mekong deltaLiên hệ đặt tour ở đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét